Tin tức

Tin tức

Sứ mệnh nâng tầm sức sống xanh bền vững

Cách tính công suất lắp đặt điện mặt trời áp mái phù hợp trước khi lắp đặt

Điện mặt trời áp mái là một giải pháp tiết kiệm chi phí tiền điện, tạo nguồn thu nhập thụ động, bảo vệ môi trường và giảm phụ thuộc vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, để lắp đặt điện mặt trời áp mái hiệu quả, bạn cần tính toán công suất lắp đặt phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện của mái nhà. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tính công suất lắp đặt điện mặt trời áp mái

25/08/2023

1919 View

Những rủi ro khi chọn đơn vị lắp đặt điện mặt trời kém uy tín - Tứ Trụ Solar

Điện mặt trời là một nguồn năng lượng tái tạo, sạch và tiết kiệm. Tuy nhiên, để có thể sử dụng hiệu quả và an toàn điện mặt trời, bạn cần chọn đơn vị lắp đặt uy tín và chuyên nghiệp. Nếu không, bạn có thể gặp phải những rủi ro khi lắp đặt và sử dụng điện mặt trời.

23/08/2023

1290 View

Các biện pháp kiểm tra pin mặt trời giả, kém chất lượng và tác hại khi sử dụng

Thị trường hiện nay có rất nhiều loại pin mặt trời giả, kém chất lượng, được sản xuất từ những vật liệu rẻ tiền và không đạt tiêu chuẩn. Việc sử dụng những loại pin này không những không mang lại hiệu quả mong muốn, mà còn có thể gây ra những tác hại cho người dùng và môi trường.

21/08/2023

1234 View

Hệ thống khung đỡ điện mặt trời thường gặp - Tứ Trụ Solar Bình Thuận

Hệ thống khung đỡ điện mặt trời là một phần quan trọng trong thiết kế và lắp đặt hệ thống điện mặt trời. Hệ thống khung đỡ có chức năng chịu tải cho các tấm pin năng lượng mặt trời, giữ cho chúng ổn định và hướng về phía ánh sáng mặt trời để tối ưu hoá hiệu suất sản xuất điện. Hệ thống khung đỡ cũng phải chịu được các tác động của thời tiết, như gió, mưa, nhiệt độ, và có tuổi thọ cao để phù hợp với tuổi thọ của các tấm pin.

18/08/2023

1419 View

Solar cell và solar panel: Khái niệm và ứng dụng

Solar cell, còn gọi là pin năng lượng mặt trời hay pin quang điện, là một thiết bị điện tử có khả năng chuyển đổi ánh sáng mặt trời thành điện năng thông qua hiệu ứng quang điện. Hiệu ứng quang điện là hiện tượng các electron trong vật liệu bán dẫn được kích hoạt bởi ánh sáng và tạo ra dòng điện.

16/08/2023

1570 View

Có nên tự lắp đặt điện mặt trời áp mái tại nhà

Một số người có ý định tự lắp đặt điện mặt trời tại nhà để tiết kiệm chi phí thi công, tận dụng kỹ năng và kiến thức của bản thân. Tuy nhiên, việc tự lắp đặt điện mặt trời không phải là dễ dàng, mà cần phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và cẩn thận. Nếu không, bạn có thể gặp phải những rủi ro và hậu quả không mong muốn.

14/08/2023

1128 View

 Các sự cố thường gặp với inverter điện mặt trời và cách khắc phục

Inverter điện mặt trời là thiết bị quan trọng trong hệ thống năng lượng tái tạo từ ánh sáng mặt trời. Inverter có chức năng chuyển đổi dòng điện một chiều (DC) từ các tấm pin mặt trời thành dòng điện xoay chiều (AC) để cung cấp cho các thiết bị điện trong nhà hoặc hòa vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, inverter có thể gặp một số sự cố do các nguyên nhân khác nhau, ảnh hưởng đến hiệu suất và tuổi thọ của thiết bị.

11/08/2023

1489 View

Cách sử dụng các thiết bị điện mặt trời được bền lâu - Tứ Trụ Solar

Chọn các thiết bị chất lượng, chú ý vị trí phù hợp khi lắp đặt và thường xuyên bảo trì bảo dưỡng các thiết bị điện mặt trời là các biện pháp giúp sử dụng chúng được bến lâu.

09/08/2023

1056 View

Báo giá lắp đặt điện mặt trời tại Bình Thuận - Tứ Trụ Solar

Chi phí lắp đặt điện mặt trời phụ thuộc vào nhiều yếu tố như số kWp, loại thiết bị... cùng tham khảo qua bảng giá lắp đặt điện mặt trời áp mái tại Bình Thuận của Tứ Trụ Solar.

07/08/2023

1533 View

Cần lưu ý gì khi sử dụng điện mặt trời áp mái

Điện mặt trời áp mái là một hình thức phát triển năng lượng tái tạo từ nguồn năng lượng mặt trời, có nhiều lợi ích về kinh tế, môi trường và xã hội. Vậy sử dụng điện mặt trời cần lưu ý gì, cần lưu ý gì khi bảo trì điện mặt trời, hãy cùng Tứ Trụ Solar, đơn vị chuyên lắp đặt điện mặt trời tại Ninh Thuận tìm hiểu nhé.

04/08/2023

1192 View

Tứ Trụ Solar Công ty chuyên lắp đặt điện mặt trời tại Bình Thuận

Nhu cầu lắp đặt điện mặt trời ngày nay là rất lớn nhất là đối với các tỉnh có điều kiện phù hợp như Bình Thuận. Vây điện mặt trời là gì, công ty nào chuyên lắp đặt điện mặt trời tại Bình Thuận. Cùng Tứ Trụ Solar tìm hiểu nhé.

02/08/2023

1230 View

Thiết bị điện mặt trời - Cấu tạo, nguyên lí hoạt động và nơi cung cấp tại Ninh Thuận

Điện mặt trời ngày càng được sử dụng rộng rãi ở Ninh Thuận và kéo theo nhu cầu về thiết bị điện măt trời cũng tăng cao. Tứ Trụ solar chuyên cung cấp các thiết bị điện mặt trời phục vụ thi công, sửa chữa, bảo dưỡng tại Ninh Thuận.

31/07/2023

994 View