Tin tức

Tin tức

Sứ mệnh nâng tầm sức sống xanh bền vững

Chế độ bảo hành hệ thống điện mặt trời như thế nào

Đối với sản phẩm tấm pin mặt trời thì Tứ Trụ Solar chúng tôi thực hiện chính sách bảo hành hiệu suất tấm pin lên đến 25 năm và 15 năm bảo hành vật lý giúp quý khách hàng an tâm sử dụng.

04/06/2024

811 View

Hệ thống điện năng lượng mặt trời có tuổi thọ bao lâu

Các tấm pin năng lượng mặt trời có thể tồn tại được từ 25-30 năm. Nhưng nếu lắp những hệ thống pin, thiết bị lắp đặt không đủ tiêu chuẩn chất lượng thì cũng sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của tấm pin.

04/06/2024

790 View

Đầu tư hệ thống điện năng lượng mặt trời bao lâu thì hoàn vốn

Trung bình thời gian hoàn vốn của mỗi hệ thống là từ 5-8 năm khi vừa sử dụng vừa bán điện dư cho EVN. Sau đó hàng tháng quý khách hàng sẽ được hưởng một nguồn thu nhập thụ động từ điện mặt trời.

03/06/2024

823 View

Tấm pin mặt trời bao lâu nên vệ sinh một lần

Hãy duy trì vệ sinh tấm pin mặt trời định kỳ từ 1-2 tuần một lần để hệ thống được hoạt động tốt nhất. Tuy nhiên nếu khu vực bạn sinh sống có quá nhiều bụi bẩn, lá cây thì hãy chú ý vệ sinh nhiều hơn nữa.

02/06/2024

889 View

Có những hệ thống điện năng lượng mặt trời nào

Có 2 hệ thống điện năng lượng mặt trời chính: Hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới và hệ thống điện năng lượng mặt trời độc lập

01/06/2024

737 View

Pin năng lượng mặt trời mono và poly khác nhau chỗ nào

Pin năng lượng mặt trời mono và poly đều có cùng chức năng trong toàn bộ hệ thống năng lượng mặt trời là: chúng thu năng lượng từ ánh nắng mặt trời và biến nó thành điện năng.

31/05/2024

799 View

Đầu nối MC4 là gì

Đầu nối MC4 được viêt tắt của nhà sản xuất Multi-Contact (nay là Stäubli Electrical Connector) và 4 là đại diện chân tiếp xúc có đường kính 4mm các đầu nối điện một tiếp điểm thường được sử dụng để kết nối các tấm pin mặt trời với nhau

30/05/2024

711 View

Nên dùng tấm pin mặt trời của hãng sản xuất nào

JINKO SOLAR Hanwha Q Cells Canadian Solar LONGi Solar JA Solar AE Solar Trên đây là TOP các tấm pin năng lượng mặt trời được sử dụng trên thế giới và tại Việt Nam

29/05/2024

875 View

Lắp đặt điện mặt trời 3kWp

Tứ Trụ Solar chuyên lắp đặt điện mặt trời 3kWp: Thời gian hoàn vốn nhanh, chỉ từ 4-6 năm. Sử dụng miễn phí trên 20 năm

28/05/2024

742 View

Chi phí đầu tư lắp hệ thống điện năng lượng mặt trời khoảng bao nhiêu tiền

Chi phí đầu tư cho hệ thống điện năng lượng mặt trời ở Việt Nam có giá khoảng 16 triệu – 20 triệu đồng/kW. Tùy thuộc vào vị trí ngôi nhà, khoảng cách vận chuyển nguyên vật liệu, tình trạng ngôi nhà,… mà báo giá lắp đặt hệ thống điện mặt trời cũng khác nhau. Để được tư vấn cụ thể quý khách xin vui lòng liên hệ với các chuyên gia

28/05/2024

848 View

Có thể tự lắp đặt điện mặt trời tại nhà không?

Nhiều người muốn tiết kiệm tiền nên lựa chọn tự lắp đặt hệ thống điện mặt trời. Nếu bạn quan tâm đến việc cài đặt hệ thống của riêng mình thì cần nghiên cứu, xem xét kỹ các hướng dẫn cài đặt để có cái nhìn tổng quan nhất về hệ thống mà bạn đang có ý định lắp, tránh những sai sót khi lắp đặt.  Tuy nhiên Tứ Trụ Solar khuyên rằng để đảm bảo chất lượng cũng như quá trình sử dụng tốt thì bạn có thể thuê công ty lắp đặt. Hãy lựa chọn những công ty cung cấp hệ thống điện mặt trời gồm các trình lắp đặt đi kèm.

27/05/2024

822 View

Cấu tạo của hệ thống điện mặt trời gồm những gì?

Các thành phần chính cho hệ thống hòa lưới là: Các tấm pin mặt trời để thu ánh sáng mặt trời. Biến tần để chuyển đổi dòng điện từ pin mặt trời sản xuất ra dòng điện tương ứng với các thiết bị điện gia dụng Giá đỡ để gắn kết các tấm pin với mái nhà. Các thành phần chính cho hệ thống độc lập là: Các tấm pin mặt trời để thu năng lượng mặt trời Biến tần để chuyển đổi dòng điện Giá đỡ là nền móng để gắn các tấm pin Ắc quy điện để lưu trữ lượng điện mặt trời tạo ra Bộ điều khiển sạc năng lượng mặt trời để kiểm soát các tấm pin sạc. Ngoài các thiết bị sẵn này còn có các thiết bị khác đi kèm như: đồng hồ điện, bộ ngắt kết nối, dây điện.

26/05/2024

820 View