Báo giá lắp đặt điện mặt trời tại Bình Thuận - Tứ Trụ Solar

Báo giá lắp đặt điện mặt trời tại Bình Thuận - Tứ Trụ Solar

Ngày đăng: 07/08/2023 04:20 PM

    Báo giá lắp đặt điện mặt trời tại Bình Thuận - Tứ Trụ Solar

    Điện năng lượng mặt trời là một nguồn năng lượng tái tạo, sạch và tiết kiệm. Nhiều người đã quan tâm và đầu tư vào việc lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời cho gia đình, doanh nghiệp hay cộng đồng. Tuy nhiên, để có được một hệ thống điện năng lượng mặt trời hiệu quả và an toàn, bạn cần phải biết giá lắp đặt điện năng lượng mặt trời phụ thuộc vào những yếu tố nào.

    Giá lắp đặt điện năng lượng mặt trời phụ thuộc vào những yếu tố nào

    Công suất hệ thống: Đây là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến giá lắp đặt điện năng lượng mặt trời. Công suất hệ thống được tính bằng kWp (kilowatt peak), là công suất tối đa mà hệ thống có thể phát ra khi ánh sáng mặt trời chiếu rọi. Công suất hệ thống càng cao, giá lắp đặt càng cao, nhưng cũng có nghĩa là bạn có thể tạo ra nhiều điện hơn và tiết kiệm được nhiều chi phí tiền điện hơn. 

    Loại hệ thống: Có ba loại hệ thống điện năng lượng mặt trời chính là hệ thống hòa lưới, hệ thống có lưu trữ và hệ thống độc lập. Mỗi loại hệ thống có những ưu và nhược điểm khác nhau, cũng như chi phí khác nhau. Hệ thống hòa lưới là loại hệ thống kết nối với lưới điện quốc gia, cho phép bán lại điện dư thừa cho EVN và nhận lại tiền hoặc điểm tích luỹ. Hệ thống này có giá rẻ nhất nhưng cũng có nhược điểm là không có nguồn điện dự phòng khi mất điện. Hệ thống có lưu trữ là loại hệ thống kết hợp với bình ắc quy để lưu trữ điện dư thừa và sử dụng khi cần thiết. Hệ thống này có giá cao hơn nhưng cũng có ưu điểm là có nguồn điện dự phòng và không phụ thuộc vào EVN. Hệ thống độc lập là loại hệ thống hoạt động riêng biệt, không kết nối với lưới điện quốc gia hay bình ắc quy. Hệ thống này có giá rất cao nhưng cũng có ưu điểm là không bị ảnh hưởng bởi sự cố lưới điện hay hao mòn của bình ắc quy.

    Chất lượng thiết bị: Thiết bị chính của một hệ thống điện năng lượng mặt trời gồm có tấm pin mặt trời, biến tần hòa lưới, bình ắc quy và các phụ kiện khác. Chất lượng của các thiết bị này ảnh hưởng đến hiệu suất, tuổi thọ và an toàn của hệ thống. Bạn nên chọn những thiết bị có thương hiệu uy tín, chứng nhận chất lượng và bảo hành dài hạn. Giá của các thiết bị này cũng khác nhau tùy theo công suất, công nghệ và xuất xứ. Theo các báo giá trên internet, giá của tấm pin mặt trời dao động từ 3 triệu đến 5 triệu đồng/kWp, giá của biến tần hòa lưới từ 4 triệu đến 6 triệu đồng/kWp, giá của bình ắc quy từ 2 triệu đến 4 triệu đồng/kWh.

    Kết cấu mái nhà: Kết cấu mái nhà cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến giá lắp đặt điện năng lượng mặt trời. Mái nhà càng phức tạp, càng có nhiều góc cạnh, càng khó lắp đặt và cần nhiều phụ kiện hơn. Ngoài ra, mái nhà cũng phải đảm bảo độ bền, độ nghiêng, hướng và diện tích phù hợp để có thể lắp đặt được số lượng tấm pin mặt trời mong muốn. Theo các báo giá trên internet, chi phí cho kết cấu mái nhà dao động từ 1 triệu đến 3 triệu đồng/kWp .

    Chi phí vận chuyển và lắp đặt: Đây là chi phí phát sinh khi bạn thuê một công ty hoặc một cá nhân để vận chuyển và lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời cho bạn. Chi phí này phụ thuộc vào khoảng cách, thời gian và khối lượng công việc. Bạn nên chọn những công ty hoặc cá nhân có kinh nghiệm, uy tín và bảo hành dịch vụ. Theo các báo giá trên internet, chi phí vận chuyển và lắp đặt dao động từ 1 triệu đến 2 triệu đồng/kWp .

    Giá lắp đặt điện năng lượng mặt trời phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, không có một con số cụ thể nào cho tất cả các trường hợp. Bạn nên tìm hiểu kỹ về các yếu tố này để có thể dự toán được chi phí cho hệ thống điện năng lượng mặt trời của mình. Bạn cũng nên so sánh các báo giá từ nhiều nguồn khác nhau để có thể chọn được giải pháp tốt nhất cho nhu cầu và ngân sách của bạn.

    Bảng báo giá lắp đặt điện mặt trời áp mái tại Bình Thuận của Tứ Trụ Solar

     

    tt hệ thống đơn giá theo kw đơn giá hệ thống
    1 3 kw 16.500.000 49.500.000
    2 5 kw 16.500.000 82.500.000
    3 10 kw 16.500.000 165.000.000
    4 20 kw 16.000.000 320.000.000
    5 30 kw 16.000.000 480.000.000
    6 50 kw 15.500.000 775.000.000
    7 100 kw 15.500.000 1.550.000.000
    8 300 kw 14.500.000 4.350.000.000
    9 500 kw 14.500.000 7.250.000.000
    10 1 mw 14.000.000 14.000.000
    Ghi chú:
    - Bảng giá trên đã bao gồm VAT; công vận chuyển đến chân công trình;
    - Bảng giá chưa bao gồm khung thép gia cố (nếu cần thiết) cho mái tôn, mái ngói, mái bằng.
    - Hàng hóa cung cấp là hàng hóa sản xuất năm 2023, chưa qua sử dụng. Bảo hành 12 năm đối với tấm pin, 05 năm đối với biến tần;
    - Đối với các hạng mục hàng hóa có sẵn, thời gian giao hàng là 03 ngày làm việc;
    - Đối với các mặt hàng hóa đặt hàng, thời gian giao hàng là 15-20 ngày làm việc kể từ khi khách hàng chuyển tiền tạm ứn;
    - Hình thức thanh toán: TM/CK; Tạm ứng 40% ngay sau khi xác nhận đặt hàng, 50% khi có thông báo giáo hàng, 10% còn lại sau khi lắp đặt,
    nghiệm thu đưa vào sử dụng;

    Xem thêm: Báo giá lắp đặt điện mặt trời tại Bình Thuận

    Các dự án tiêu biểu của Tứ Trụ Solar

    Hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới 5KW Tuy Phong

    TỨ TRỤ SOLAR | Thi công điện năng lượng mặt trời áp mái Bình Thuận, Ninh Thuận

    Nhà máy điện mặt trời Vĩnh Hảo 4 - Bình Thuận

    TỨ TRỤ SOLAR | Thi công điện năng lượng mặt trời áp mái Bình Thuận, Ninh Thuận

    Nhà máy điện mặt trời Hồng Phong 1A

    TỨ TRỤ SOLAR | Thi công điện năng lượng mặt trời áp mái Bình Thuận, Ninh Thuận

    TỨ TRỤ SOLAR | Thi công điện năng lượng mặt trời áp mái Bình Thuận, Ninh Thuận

    Hãy để Tứ Trụ Solar là người bạn đồng hành của bạn trong việc sử dụng năng lượng mặt trời. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một dịch vụ lắp đặt và cung cấp sản phẩm thi công điện mặt trời chất lượng, uy tín và chuyên nghiệp. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được báo giá và tư vấn miễn phí.

    CÔNG TY TNHH TM & DV TƯ VẤN TỨ TRỤ SOLAR

    TỨ TRỤ SOLAR | Thi công điện năng lượng mặt trời áp mái Bình Thuận, Ninh Thuận  Hotline: 0843.605.888

    TỨ TRỤ SOLAR | Thi công điện năng lượng mặt trời áp mái Bình Thuận, Ninh Thuận  Email: tutrusolar@gmail.com

    TỨ TRỤ SOLAR | Thi công điện năng lượng mặt trời áp mái Bình Thuận, Ninh Thuận  Website: diennangluongmattroitutru.com

    TỨ TRỤ SOLAR | Thi công điện năng lượng mặt trời áp mái Bình Thuận, Ninh Thuận  Địa Chỉ: 01 Lê Duẩn, Phường Phú Tài, Thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận

     

    Chia sẻ: